Breaking News

Đường cong quyến rũ của nữ vận động viên thể dục dụng cụ kiếm 11 tỷ đồng chỉ với 1 bài đăng

Vẻ ngoài xinh đẹp giúp Olivia Dunne kiếm tiền dễ dàng trên mạng xã hội.

Đường cong quyến rũ của nữ vận động viên thể dục dụng cụ kiếm 11 tỷ đồng chỉ với 1 bài đăng - 1

Olivia Dunne được mệnh danh là nữ vận động viên nóng bỏng nhất làng thể dục dụng cụ Mỹ.

Olivia Dunne (sinh năm 2001) là nữ vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu nhan sắc và body nóng bỏng. Nhờ lượng fans đông đảo cô cũng nhanh chóng trở thành gương mặt được các nhãn hàng, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm săn đón. 

Mới đây, khi tham gia một cuộc trò chuyện, chia sẻ về cuộc sống, công việc trên kênh Full Send Podcast, cô nàng gây bất ngờ khi tiết lộ từng nhận được 500.000 USD (khoảng 11,7 tỷ đồng) cho một bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội. Đây là một con số cực kỳ lớn với một người nổi tiếng trên mạng xã hội như cô. Có thể nói, sắc vóc đã giúp Olivia Dunne kiếm bộn tiền. 

Năm 2022, cô đứng thứ nhất trong danh sách 10 VĐV nữ kiếm tiền nhiều nhất theo chỉ số Định giá NIL của On3 Sports. Nữ vận động viên có tài sản ước tính khoảng 2,3 triệu USD và kiếm được thu nhập 7 con số từ các hợp đồng mỗi năm.

Đường cong quyến rũ của nữ vận động viên thể dục dụng cụ kiếm 11 tỷ đồng chỉ với 1 bài đăng - 2

Olivia Dunne thu hút hơn 4 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, một con số không hề nhỏ. 

Ý thức được điều này, cô rất chăm chút cho sắc vóc của mình. Ngoài ra, với khao khát chạm tay đến nhiều giải thưởng hơn, ngôi sao này tập luyện không có ngày nghỉ, cô dành hàng giờ mỗi ngày trong phòng để tập luyện và hoàn thiện các kỹ năng. 

Ở tuổi 22, cô cũng tham gia các bài tập rèn luyện để xây dựng cơ bắp, cải thiện sức mạnh. Trong đó bao gồm các bài tập như chống đẩy, kéo xà, cử tạ,...  Tính linh hoạt rất quan trọng trong thể dục dụng cụ, để thực hiện các động tác nhào lộn khác nhau. Olivia Dunne dành thời gian cho các bài tập kéo giãn cơ như xoạc chân, gập lưng,... Cô kết hợp các hoạt động như yoga hay pilates để tăng cường sự dẻo dai, cân bằng và khả năng kiểm soát cơ thể. 

Ngoài ra, cô còn tập gym, golf, chơi tennis và đi bơi,... Đa dạng hóa bài tập đem lại cho cô nhiều trải nghiệm, tạo cảm giác mới mẻ trong tập luyện, tránh gây nhàm chán. Các hoạt động thể thao ngoài trời vừa giúp Olivia Dunne có được body mảnh mai, săn chắc vừa giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng. 

Đường cong quyến rũ của nữ vận động viên thể dục dụng cụ kiếm 11 tỷ đồng chỉ với 1 bài đăng - 3

Olivia Dunne chăm chỉ tập luyện vì đặc thù công việc và để giữ dáng đẹp.

Về chế độ ăn uống, Olivia Dunne nhờ 1 chuyên gia dinh dưỡng lên thực đơn các món ăn hằng ngày cho mình, vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể, vừa hỗ trợ hình thành các cơ. Người đẹp ăn các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như protein nạc, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau,... 

Cô sẽ chia ra 5 bữa ăn nhỏ trong ngày, mỗi bữa cách nhau từ 3-4 giờ. Cụ thể, người đẹp này sẽ bắt đầu ngày mới với bột yến mạch với quả mọng và các loại hạt. Bữa trưa của cô bao gồm protein nạc từ thịt gà, rau xanh luộc, cơm hoặc khoai lang. Bữa tối của Olivia Dunne sẽ tương tự như bữa trưa nhưng cô sẽ thay đổi chất đạm nạp vào cơ thể bằng cách sẽ ăn cá cho bữa tối nếu cô ấy ăn thịt bò hoặc thịt gà vào bữa trưa. Hai bữa phụ trong ngày khác người đẹp này ăn sinh tố, sữa hoặc rau. 

Đường cong quyến rũ của nữ vận động viên thể dục dụng cụ kiếm 11 tỷ đồng chỉ với 1 bài đăng - 4

Ngoài ra, cô bổ sung thêm các loại vitamin tốt cho sức khỏe và uống nhiều nước trong ngày. 

Bài đăng phổ biến