Breaking News

"Đông Phương Bất Bại" giảm 23kg, đẹp không tuổi sau khi ăn loại quả này

Trần Kiều Ân gây chú ý khi chia sẻ thông tin giảm 23kg trong 75 ngày.

'Đông Phương Bất Bại' giảm 23kg, đẹp không tuổi sau khi ăn loại quả này - 1

Trần Kiều Ân.

Trần Kiều Ân (sinh năm 1979) từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan. Cô gây ấn tượng khi tham gia các dự án như: Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em, Tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em. Sau thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân với doanh nhân Alan (Tằng Vỹ Xương), gần đây sao nữ này bắt đầu trở lại với các hoạt động nghệ thuật, bằng việc tham gia các chương trình truyền hình như: Manh thám tra án, Hướng về cuộc sống... và đóng 1 số vai phụ trong các bộ phim cổ trang. Trong lần trở lại này Trần Kiều Ân gây bất ngờ với vóc dáng mảnh mai, khác hẳn hình ảnh trước đó. 

Trần Kiều Ân từng chạm mốc 63kg, tỷ lệ mỡ cơ thể lên tới 32% vì ăn quá nhiều và bỏ bê việc tập luyện. Thậm chí, truyền thông và người hâm mộ còn đặt nghi vấn cô mang thai. Gần đây, tờ ETtoday đưa tin, Trần Kiều Ân đã giảm 23kg trong hai tháng rưỡi. 

'Đông Phương Bất Bại' giảm 23kg, đẹp không tuổi sau khi ăn loại quả này - 2'Đông Phương Bất Bại' giảm 23kg, đẹp không tuổi sau khi ăn loại quả này - 3

Sau 75 ngày tích cực ăn kiêng và tập luyện, nữ diễn viên đã giảm tổng cộng 23 kg.

Sao nữ ăn theo chế độ dành cho bệnh nhân mắc bệnh tim mạch cần giảm cân cấp tốc, được bác sĩ chỉ định. Thế nên, phương pháp này tuy có hiệu quả với Trần Kiều Ân nhưng mọi người không nên tùy tiện áp dụng. Cô cũng đưa ra lời khuyên cho những ai đang muốn giảm cân thì nên gặp bác sĩ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng để xây dựng được chế độ ăn uống phù hợp.

Cô cho hay bản thân vẫn ăn đủ 3 bữa/ngày, với các nhóm thực phẩm bổ sung tinh bột tốt, chất đạm, chất xơ và chất béo lành mạnh. Tuy nhiên, cô sẽ không ăn quá nhiều trong các bữa ăn và cách 12 ngày, cô sẽ nhịn ăn 2 ngày. 

'Đông Phương Bất Bại' giảm 23kg, đẹp không tuổi sau khi ăn loại quả này - 4

Trần Kiều Ân hiện tại có vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Đặc biệt, cô ăn bưởi ở cả 3 bữa trong ngày. Bưởi ít calo nhưng lại chứa hàm lượng lớn chất xơ và vitamin C, vitamin A cùng nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Thường xuyên ăn bưởi sẽ giúp giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn, chống oxy hóa,.... Tuy nhiên, bạn không nên ăn bưởi khi đói vì bưởi có chất acid citric rất cao (khoảng 14-15%). Vì thế, ăn vào buổi sáng lúc bụng đang đói sẽ làm tổn hại cho dạ dày. Ngay sau khi uống rượu, hút thuốc hoặc đang trong quá trình uống thuốc chữa bệnh bạn cũng không nên ăn bưởi. 

Bên cạnh chế độ ăn uống thì việc tập luyện đóng vai trò quan trọng trong việc "xây" vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh. Trần Kiều Ân đi bộ nhanh hằng ngày. Đi bộ nhanh có thể đốt cháy nhiều calo hơn so với cùng khoảng thời gian như đi bộ thường xuyên. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tăng thời gian tập pilates, yoga và chạy bộ để nhanh chóng đốt mỡ thừa. 

Bài đăng phổ biến