Breaking News

Chăm sóc da mụn tuổi dậy thì đúng cách

Mụn tuổi dậy thì là vấn đề phổ biến không chỉ gây ảnh hưởng đến vẻ ngoại hình mà còn tác động đến tâm lý, sự tự tin của các bạn trẻ.

Mụn tuổi dậy thì gây ảnh hưởng đến tâm lý của các bạn trẻ, khiến các bạn cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình

Mụn tuổi dậy thì gây ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ, khiến các bạn cảm thấy tự ti về ngoại hình. Thực tế là do biến đổi về nội tiết tố, hormone giới tính phát triển mạnh nên phần lớn các bạn trẻ ở tuổi dậy thì đều bị nổi mụn. Và nếu không có kiến thức để phòng tránh, vệ sinh và xử lý thì với khuôn mặt nhiều mụn sẽ luôn gây tâm lý tiêu cực với các bạn cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sự tập trung và kết quả học tập.

Bên cạnh đó, nếu không được điều trị hoặc quản lý một cách tốt, mụn có thể để lại các vết thâm và sẹo, rỗ gây ảnh hưởng lâu dài đến ngoại hình và tự tin của các bạn trẻ trong tương lai.

CEO Lê Thuý Hằng – Tổng giám đốc LHB Group chia sẻ những vấn đề mụn dậy thì

Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng mụn ở tuổi dậy thì?

Mụn tuổi dậy thì có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm lý và sự tự tin của trẻ, vì vậy mỗi bậc phụ huynh cần hiểu và về tâm lý để và hỗ trợ các con khi gặp phải vấn đề. Một số biện pháp điều trị, loại bỏ mụn trong giai đoạn này được khuyên thực hiện bao gồm:

• Chăm sóc trẻ bằng thực phẩm an toàn: Ở lứa tuổi này, trẻ thường có sở thích ăn những đồ ăn nhanh, cay, nóng. Sự mất cân bằng trong sử dụng đồ ăn uống cũng là một tác nhân gây nên tình trạng mụn tuổi dậy thì trở nên nặng hơn. Phụ huynh cần chủ động cân đối thực phẩm hàng ngày, đồng thời cũng chỉ dạy cho các con hiểu tác hại của những thực phẩm không an toàn hoặc không phù hợp với từng độ tuổi.

• Động viên con tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất: Hoạt động thể chất có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong giai đoạn trẻ dậy thì. Không những nâng cao sức khoẻ, tăng sự bài tiết, đẩy độc tố, chất bẩn dưới da gây mụn, viêm nhiễm mà còn có tác dụng giúp trẻ có sinh hoạt lành mạnh hơn, tránh xa những văn hoá độc hại.

• Tìm đến sự hỗ trợ của các chuyên gia: Trường hợp trẻ bị nổi mụn nhiều và có xu hướng nặng, kéo dài thì các phụ huynh cần phải đưa con đến gặp các bác sĩ da liễu hay các chuyên gia trị mụn.

Nhan Hoàng Cung - Đồng hành cùng trẻ trong điều trị mụn tuổi dậy thì

Bộ sản phẩm trị liệu Da mụn Nhan Hoàng Cung lâu nay được biết đến như một phương pháp kỳ diệu giúp các bạn trẻ lấy lại làn da căng hồng ở tuổi dậy thì. Sản phẩm không những xử lý triệt để các mụn viêm bề mặt mà còn đẩy hết các ổ viêm nằm sâu dưới da. Đồng thời sản phẩm còn nuôi dưỡng, tái tạo để làn da trở về gốc của độ tuổi thần tiên này.

CEO Lê Thúy Hằng - mong muốn lấy lại sự tự tin cho các bạn nhỏ tuổi dậy thì

Sản phẩm Nhan Hoàng Cung không chỉ đơn thuần là sản phẩm điều trị mụn thông thường, mà còn là một sự hiểu biết sâu rộng về nguyên nhân gây mụn tuổi dậy thì. Được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên cùng với công nghệ bí truyền đã làm nên sự khác biệt của sản phẩm.

Có thể nói sản phẩm là một món quà đặc biệt dành cho lứa tuổi học trò, nó đã lấy lại được sự tự tin, niềm hạnh phúc cho rất nhiều bạn trẻ. Đây cũng chính là niềm tự hào của LHB group, đơn vị đã nhận chuyển giao và nghiên cứu thành công bộ sản phẩm đặc trị về da kỳ diệu này.

CEO Lê Thuý Hằng – Tổng giám đốc LHB Group

• Nhan Hoàng Cung là thương hiệu mỹ phẩm về chăm sóc và trị liệu da nổi tiếng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Le Health & Beauty (LHB Group). Bộ sản phẩm có nguồn nguyên liệu chính từ Nhật Bản, với những bí quyết chăm sóc Da của các Cung Tần Mỹ Nữ trong Hoàng Cung được lưu truyền.

• Nguyên liệu gồm thành phần các chất được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại đã tạo nên một “Liệu pháp hoàn hảo” khắc chế mọi vết nám cứng đầu, kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da, lấy lại làn Da khoẻ, đẹp sau những tàn phá do nguyên nhân rối loạn nội tiết hay do môi trường ô nhiễm.

• Nhan Hoàng Cung hướng tới phương pháp trị liệu theo quy luật tự nhiên , tôn trọng, gìn giữ và thuận theo cơ chế tự nhiên của tế bào…

Bài đăng phổ biến