Breaking News

Dưỡng trắng da từ kem và phương pháp tự nhiên

Sang mùa khô, làn da thường trở nên khô, sần sùi, vì thế việc lựa chọn một loại kem dưỡng thể phù hợp và giúp da trắng sáng vẫn là mối quan tâm hàng đầu.

Bên cạnh đó, yếu tố chất lượng và giá cả cũng vô cùng quan trọng đối với các chị em làm đẹp. Những loại kem trộn có tác dụng làm trắng da nhanh nhưng lại gây ảnh hưởng tới da sau này nên được số đông chị em tẩy chay. Thay vào đó là những loại vừa tiền, phù hợp kinh tế mà cũng có tác dụng tốt.

Sau đây là những mẹo mà chị em trên các diễn đàn làm đẹp hiến kế để có làn da trắng mịn.

1. Cám gạo
Kem dưỡng thể nào giúp da trắng mịn? - 1
Cám gạo có thể dùng để chăm sóc da toàn thân.
Vitamin B1 và các chất khoáng trong cám gạo có tác dụng làm trắng da rất tốt cho các chị em. Sử dụng cám gạo để pha vào nước ấm và tắm hàng ngày sẽ giúp da sáng dần lên. Ngoài ra cám gạo có thể dùng để tẩy da chết mỗi tuần 2 lần cũng có tác dụng tạo làn da mới, sáng mịn hơn.
Tuy nhiên, phần đông chị em cho rằng việc sử dụng cám gạo phải thực sự kiên trì, vì không thể có kết quả kỳ diệu trong nháy mắt được.

2. Dầu oliu
Kem dưỡng thể nào giúp da trắng mịn? - 2
Oliu giúp da mịn và sáng dần lên.
Một số chị e mách rằng, sử dụng loại dầu oliu nguyên chất (extra virgin olive oil) để trộn với sữa tắm có tác dụng dưỡng ẩm và làm da trắng dần lên. Nguyên nhân là dầu oliu có tác dụng bảo vệ da dưới ánh nắng, vì thế sẽ ngăn chặn tình trạng da xạm màu.

Với những ai có làn da nhờn thì các chị em cho rằng cách này không thực sự hiệu quả, đôi khi còn gây nổi mụn.

3. Chống nắng

Hầu hết Eva đều khẳng định, chống nắng là cách cần thiết cho làn da sáng đẹp. Mũ, nón, khẩu trang, áo dài tay vẫn chưa đủ, các chị em còn sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ da.
Việc lựa chọn nhãn hiệu nào không quan trọng, vì trước khi dùng kem chống nắng cần có một lớp kem dưỡng để bảo vệ da không bị khô.

4. Dưỡng thể trắng da Nivea
Kem dưỡng thể nào giúp da trắng mịn? - 3
Nivea thường dễ bị bắt nắng.
Một số chị em cho biết sử dụng dưỡng thể Nivea (Nivea body whitening lotion) có tác dụng trắng da rất tốt. Chỉ cần sau khi tắm, bạn bôi kem lên toàn bộ cơ thể và để kem thấm vào da. Với cách này, sau một tháng bạn có thể thấy da sáng lên mà không quá tốn kém. Tuy nhiên, kem Nivea cũng khiến da bắt nắng, vì thế các mẹ cần tăng cường bảo vệ da khi ra ngoài trời.

5. Dưỡng thể trắng da Vaseline
Kem dưỡng thể nào giúp da trắng mịn? - 4
Vaseline có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da.
Dưỡng trắng Vaseline (Vaseline Healthy White) được đánh giá rất cao về độ an toàn và làm sáng da cho phụ nữ. Bên cạnh đó giá tiền của thương hiệu này cũng khiến các chị em có thể yên tâm chi trả cho việc làm đẹp.

6. Sữa non Puroz
Kem dưỡng thể nào giúp da trắng mịn? - 5
Sản phẩm sữa non được nhập từ nước ngoài.
Sản phẩm này dùng kết hợp với muốn tắm Puroz có tác dụng tẩy da chết, tạo làn da trắng đều màu sau một thời gian ngắn. Các chị em cho rằng sản phẩm này có tác dụng sáng sau 2 tuần, tuy nhiên khâu sử dụng hơi lích kích vì bạn phải trộn muối và sữa non sau đó thoa từ chân lên cổ, để khoảng 20 phút và tắm sạch.

7. Dưỡng thể lúa mạch Yves Rocher
Kem dưỡng thể nào giúp da trắng mịn? - 6
Các sản phẩm từ lúa mạch rất giàu vitamin B1.
Lúa mạch có tác dụng làm trắng da rất tốt vì thế khi sử dụng sản phẩm Yves Rocher (Yves Rocher Organic Oats body lotion) đều đặn kết hợp với sữa tắm, da của chị em sẽ nhận được nguồn vitamin đầy đủ, giúp da trắng dần lên.

8. Dưỡng thể Kose
Kem dưỡng thể nào giúp da trắng mịn? - 7
Sản phẩm dưỡng thể Kose có giá trên 400.000 đồng.
Sản phẩm được trích từ 20 loại thảo dược giúp da căng mịn và trắng đẹp. Dưỡng thể của Kose (Kosé  White Lift Serum) cũng được đánh giá cao vì không gây nhờn, rít và hương thơm nhẹ nhàng sau khi sử dụng.

9. Dưỡng thể trắng da Hazeline
Kem dưỡng thể nào giúp da trắng mịn? - 8
Chiết xuất từ gạo giúp làm trắng da.
Với giá tiền vừa phải, sản phẩm này cũng được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc và dưỡng trắng da. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng sau khi ngừng sử dụng thì da không còn sáng như trước nữa.

10. Dưỡng thể chống nắng Feiya
Feiya được rất nhiều chị em lựa chọn.

Sản phẩm này từ lâu đã được các diễn đàn truyền tai nhau về khả năng làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra, sử dụng kết hợp cả chống nắng và dưỡng thể cũng giúp chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian làm đẹp.

Bài đăng phổ biến